Giới thiệu Đặc San Kỷ Niệm Đại Hội 8

(Kỷ Niệm 60 Năm Thành Lập Trường)


Ngày 5 tháng 5, năm 2014

Tôi vừa được Ban Biên Tập Đặc San Kỷ Niệm gữi cho bản Lay Out của Đặc San trước khi in và phát hành.

Đặc San dày 400 trang với hình bìa thật gợi nhớ của hoạ sĩ Đào Ngọc Lý và một nội dung phong phú với những đóng góp nhiệt tình của quí anh, chị cựu học sinh trường trong và ngoài nước.

Qua những sáng tác về mọi thể loại, ĐS đã thực sự đưa tôi về lại ngôi trường Phan Thanh Giản Đà Nẵng dấu yêu, cho tôi nghe lại lời giảng của quý Thầy, Cô, tiếng cười đùa của bạn bè trong lớp, tiếng cổ vỏ cho những đội bóng nhà trường trên sân bóng rỗ hay ở vận động trường Chi Lăng và những hoạt động cứu trợ, trại hè của nhiều thập niên trước.

Xin cảm ơn anh Phan Tấn Hiệp, chị Trần Huyền Linh, đã nhiệt tình bỏ công sức trong nhiều tháng qua để hoàn thành Đặc San.

Xin cảm ơn anh Đào Ngọc Lý tác giả của hình bìa, và tất cả những anh, chị cựu học sinh PTGĐN và thân hữu đã đóng góp bài vở cho ĐS.

Đặc San là một lưu niệm nên có và xứng đáng được đứng trong tủ sách gia đình của mọi thành viên Phan Thanh Giản và thân hữu.

Với 10 Mỹ Kim, quí vị sẽ được thưởng thức một ấn phẩm quí giá về hình thức lẩn nội dung đầy ắp kỷ niệm và giúp ban tổ chức ĐH trang trải chi phí ấn loát.

Thân mến và hẹn gặp.

Võ anh Dũng

Trở về trang "Đại Hội PTG 2014"

Comments