THÔNG BÁO VỀ ĐẶC SAN

ĐẠI HỘI PHAN THANH GIẢN ĐÀ NẴNG KỲ 9–2016


Kính thưa Thầy Cô,
Quý Anh Chị và các bạn cùng thân hữu,

Dòng đời lững lờ trôi, cuốn hiện tại về quá khứ rồi phủ lên một lớp bụi thời gian gọi là kỷ niệm. Ngày qua ngày, lâu dần tạo thành màu kỷ niệm. Hôm nay, chúng tôi được sự ủy thác cuả thầy Võ Anh Dũng và ban chấp hành hội ái hữu của trường lo chăm sóc tờ đặc san kỷ niệm lần họp mặt lần thứ 9 của trường trung học tư thục Phan Thanh Giản Đà Nẵng tại thành phố San Jose vào ngày 25 và 26 tháng 6 năm 2016.

Do vậy, chúng tôi tha thiết mời gọi quý thầy cô, qúy anh chị đồng môn và các bạn và qúy thân hữu cùng nhau đóng góp bài vỡ, vun trồng và chăm bón cho tờ đặc san được khởi sắc, xứng đáng là tờ báo của thầy trò trường Phan Thanh Giản Đà Nẵng.

Thời gian không còn nhiều, mong qúy vị nhanh chóng gởi bài viết, văn, thơ, truyện ngắn, tuỳ bút, hồi ký, nhạc về càng sớm càng tốt để chúng tôi có thể hoàn thành trọng trách được giao trong một thời gian rất hạn hẹp. Vì đây là đặc san của trường nên nội dung chỉ xoay quanh viết về những kỷ niệm trường lớp, với thầy cô, với bạn bè, với những yêu thương thời mới lớn, xin tránh đề tài nói về chính trị và tôn giáo.

Trước khi nhận được bài xin quý vị nhận nơi đây lời cám ơn chân thành của ban biên tập.

Bài vở xin gởi về:
dacsanptg@yahoo.com

Viết trên Microsoft Word
Dùng Font chữ: Times New Roman, Size chữ 12

Vì không có ngừơi đánh máy lại nên chúng tôi không nhận bài vở viết tay. Thành thật cám ơn các bạn.

Hạn chót gởi bài là:
31 tháng 3 năm 2016.

Rất mong chờ những sáng tác của các văn thi nhạc sĩ trường Phan
.

Ban biên tập Đặc San PTG 2016,

Hiệp Phan & Linh Trần


Trở về trang "Đại Hội PTG 2016"

Comments