Lời Hay Ý Đẹp
về Đại Hội PTG 2006

Sau đây là những điện thư gởi đến BĐH website khen gợi và khích lệ về Đại Hội PTG 2006.

Lá Lành Đùm Lá Rách

Trường Giang

Thân gữi quí vị trong ban tổ chức ngày ĐH trường,
 
Đây là lần đầu tôi đi dự cuộc họp mặt của trường PTG Đà nẵng và tôi rất cảm ơn quí vị đã tổ chức thật chu đáo và có ý nghĩa.
 
Tôi đã có dịp gặp lại những người bạn xa nhau gần 40 năm và có dịp nói chuyện vui vẻ với các bạn tôi thật cảm động. Tuy đã hơn 3 tuần trôi qua, nhưng trong lòng tôi vẫn còn tràn ngập với những niềm vui họp mặt.

Ngoài ra tôi cũng rất xúc động về việc làm của quí anh chị khi quyên góp để cứu giúp những bà con của mình trong trận bão Trân Châu, giết hại nhiều người. Tôi không đóng góp nhiều nhưng hảnh diện là một phần tử của PTG rất đòan kết và thưong đồng bào. Số tiền $1,500 USD quyên được cũng khá lớn đã nói lên sự sốt sắn và nhiệt tâm của người có mặt. Các bạn tôi cũng có ý nghĩ giống tôi.
 
Tôi xin cảm ơn quí vị và sẽ cố gắng để đi dự các lần họp mặt khác,
 
Kính chào,
Trường Giang


 

LỜI CHÂN THÀNH TRI ÂN

Nguyễn Bích Liên nk 72-73

Trước tiên tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các Thầy Cô và các anh chị những người đã  khởi động phong trào thành lập Hội Ái Hữu Cựu Giáo sư - Học Sinh PTG Đà Nẵng Hải Ngoại, cũng như đã  nồng nhiệt góp phần hoàn thành buổi họp mặt để chúng tôi có dịp gặp lại Quý Thầy Cô và bạn bè, có dịp giở lại những trang kỷ niệm học trò, và cùng vui chơi đùa nghịch tạm quên cuộc sống bận rộn hằng ngày.

Tôi cũng xin cảm ơn anh Bảo Gia, đã cho chúng tôi những tấm hình đẹp làm kỷ niệm, cảm ơn Ngọc Ánh, anh Hiền, Quỳnh Hoa, Lệ Ly, anh Phước,Trương Ba,Thanh Nhàn, anh Hưng, anh Tiến đã nhiệt tình đưa đón, cảm ơn anh Nam phu quân của Tuyết Nhung đã chụp hình và cho coi đoạn phim “Đại náo nhà hàng” của tụi em. Cám ơn Bích Thủy, Tuyết Nhung,Quang, Hằng, Bình, H T Bình, Diệu Chi, anh Bảo Gia những người bạn đã cùng tham dự, chung vui ở nhà Lệ Ly và Nhàn đã cho tôi những tình cảm thân thương chân tình thực sự của bạn bè. Victor Hugo đã viết “ Bạn giàu không phải vì những đồng tiền rủng rẻng trong túi bạn mà là những vui buồn làm hành trang mang theo trong suốt cuộc đời bạn.” Thế nên một lần nữa tôi xin chân thành cám ơn tất cả Thầy cô và bạn bè thân thương đã cho tôi có cơ hội góp nhặt thêm kỷ niệm làm đầy hành trang mang theo trên đường đời xa lạ xứ người.

BL

 

 

Thư cảm ơn và cảm nghỉ về ngày họp mặt PTG

Quỳnh Hoa (o mườii)   - Nevada thang 7 '06

Tôi là cựu học sinh PTG niên khóa 72-73. Xin trân trọng cảm ơn các thầy các anh chị trong ban tổ chức, đã bỏ công bỏ sức ra nên chúng tôi mới có buổi họp mặt thân mật và cảm động này. Riêng cá nhân tôi thành thật khen ngợi và ủng hộ hết mình. Đồng thời tôi đại diện cho các bạn cùng lớp xin lỗi vì có lúc chúng tôi la hét ồn ào làm mất trật tự rất nhiều. Chung qui là quá vui mà thôi. Thân chúc tất cả các thầy và các anh chị em trong ban tổ chức nhiều sức khỏe, vui vẽ và hạnh phúc.

QH



Xin cảm ơn ...

Diệu Chi


Thầy Dũng và gia đình PTG thân mến,

Em fwd cái link (*)của anh Bảo Gia mới gửi cho xem, hình của 2 ngày họp mặt của gia đình PTG được tay nghề của anh BG chăm sóc rất hài hoa màu sắc , đầy đủ mọi khuôn mặt của nhiều niên khóa và rất đẹp. Hai ngày được sống với những tình thầy trò bè bạn của 35 năm về trước thật vui quá là vui. Em cũng không ngờ đã qua một thời gian xa cách lâu như vậy mà khi gặp lại các bạn không thấy chút nào bở ngỡ, tưởng chừng như mới hôm nào còn trong lớp học, câu chuyện vẫn tiếp nói một cách tự nhiên và vui nhộn. Một thoáng mơ qua tưởng như mai tóc còn xanh, tưởng như chẳng có khoảng cách nào giữa con số 35 năm đang dang dở, có chăng chỉ là những vết chân chim trên những đôi mắt mừng vui vì những nụ cười hét cổ mà thôi. Tự đây lòng, em muốn gửi những lời cảm ơn đến tất cả các bạn cũ ngày xưa, đã giữ lại hình ảnh và kỷ niệm về nhau trong một góc tim nào đó để bây giờ gặp lại vẫn tràn đầy niềm vui. Cảm ơn Lệ Ly, Lệ An và gia đình đã cho các bạn một cuộc họp mặt để kéo dài thêm niềm vui sau buổi picnic, cảm ơn các bạn ở xa đã về tham dự, Tuyết Nhung, Bích Thủy, Bich Liên, Quỳnh Hoa.... cảm ơn các bạn gần Thành Nhàn, Đình Anh, Bảo Gia, Ngô M Vũ, Thu Hương, Thương Oanh.... đã đến thăm đủ để mọi người được gặp lại, cảm ơn các phu quân của các bạn đã hỗ trợ việc nhà để các bạn có thể bay về họp mặt với thầy xưa, bạn cũ, cảm ơn anh Nam phu quân của Tuyết Nhung luôn sốt sắng chụp hình cho các O với nụ cười không bao giờ tắt trên môi.

Dĩ nhiên trên hết em cũng xin gửi những lời cảm ơn thật nồng nàn và sâu đậm đến tất cả những cột trụ vững chắc của PTG trong ban tổ chức, ban văn nghệ, gia đình chị hội trưởng Trần ái Cấm, anh Thái Tú Hạp cũng như đại gia đình của thầy, chị Kim Hạnh, chị Trương Hoàng Vân, anh Võ Đình Huy, chị Tuyết Ngoc, chị Võ thị Thúy....đã bỏ không biết bao nhiêu thì giờ và tâm huyết một đời để gìn giữ ngọn lửa PTG và đem đến cho các cựu học sinh của PTG và thân hữu những niềm vui thật quí báu, cũng không quên cảm ơn chị Trần Thiếu Lan chăm sóc web thật chu đáo để mọi người có được những thông tin liên lạc thật vui vẻ, càng không thể quên giọng nói ngọt ngao, thân thiện của thủ quỹ Lê thị Thúy.

Và quả đúng như thầy đã viết, đêm đại hội không khí thật là thân mật và ấm áp, vui vẽ từ phút đầu cho đến phút cuối, tiết mục nào cũng tuyệt vời và dí dỏm, vở kịch Lan và Điệp tân thời thật có duyên làm không khí thật là sôi động bên cạnh những bài hát trữ tình đầy kỷ niệm đã đưa tất cả trở về một thoáng với dĩ vãng êm đềm. Khi ban nhạc trổi khúc nhạc chấm dứt chương trình, ai cũng cảm thấy một chút ngẩn ngơ, một chút tiếc nuối trong lòng sao mà thời gian qua mau quá, niềm vui hội ngộ thật ngắn ngủi, nghĩ đến phút chia tay sắp đến, rồi đây mọi người sẽ mỗi ngã, biết bao giờ mới được gặp lại. Mới đây mà tất cả đã là kỷ niệm, chỉ còn là những nhung nhớ.

Em ước mong cuộc đời mãi êm đềm để gia đình PTG lại được có dịp gặp nhau ôn chuyện cũ , vui chuyện mới. Cuối cùng em cũng cảm ơn bạn BG đã giữ lại cho chúng ta những dư hương này bằng những tấm hình rất dễ thương để nhìn lại. BG cho biết PTG có thể post những tấm hình nầy hoặc link vào web. Kính chúc thầy và đại gia đình PTG luôn được bằng an và vui vẻ.

Rất thân mến
DC

Trở về trang "Đại Hội PTG 2006"