Thông Báo
v/v Đặt Mua Đặc San PTG 2008

Ngày 01 tháng 06 năm 2008 

Kính thưa quý thầy cô,
Cùng các bạn học trò Phan Thanh Giản,

                 Đặc San PTG -2008 , kỷ niệm hội ngộ lần thứ tư tại Little Sàigon đang trên đường hoàn tất và sẽ ra mắt các bạn trong đêm dạ tiệc  của trường . Tờ báo dầy 350 trang với rất nhiều bài viết cuả thầy cô, học trò PTG tại hải ngoại cũng như trong nước , cũng như nhiều bài vở ghi lại những sinh hoạt của trường, của  lớp  chắc chắn sẽ là món qùa có ý nghiã  cho  mỗi chúng ta trong lần hội ngộ này. Để đặc san được đến tay tất cả các bạn và cũng để quảng bá rộng rãi , do vậy ngoài việc phát hành trong ngày hội ngộ, chúng tôi cũng sẽ gởi đến tận nhà  nếu muốn cho các bạn cựu học sinh PTG  vì lý do này hay lý do khác không tham dự được .Tờ đặc san sẽ được mail đi trong tuần lễ cuối của tháng 8/ 2008 để đến tay qúy bạn đúng vào thời điểm đang được tiến hành  hội ngộ ở Little Saigon.

                Vì vấn đề vật giá leo thang , tiền in ấn cũng đã vượt qua mức dự trù ban đâù , cho  nên dù đã có sự tiếp sức của các bạn bằng hình thức yểm trợ về tài chánh cũng không đủ chi phí cho đặc san, tuy nhiên Ban Biên Tập vẫn quyết định gởi đến các bạn với sự ủng hộ là 5 dollars và rất hoan nghênh các bạn nếu muốn yểm trợ  thêm để bù lại chút thiếu hụt về ấn loát, sau đó số tiền còn dư sẽ được Ban Chấp Hành gởi về quê nhà giúp đỡ  qúy thầy cô khi bịnh hoạn, gìa yếu.

              Các bạn muốn có đặc san gởi đến tận nhà xin gởi chi phiếu hoặc ngân phiếu (money order) về thủ qũy , kèm theo địa chỉ thật rõ ràng . Sau khi nhận ngân phiếu, chúng tôi sẽ gữi đến trong thời điểm như đã nêu trên.

 - Ở Hoa Kỳ xin cộng thêm 3.28 dollars tiền bưu phí ( Media Mail )
-  Ở Canada xin cộng thêm  9.95 dollars tiền bưu phí ( Flat rate )
-  Các quốc gia khác kể cả Việt Nam xin cộng thêm 11.95 dollars  tiền bưu phí .

              Vì vấn đề tài chánh nên việc in ấn cũng có giới hạn vì vậy  chúng tôi tuân theo quy luật là “ first come first serve” , cho nên các bạn đặt mua càng sớm càng tốt nếu không các  bạn sẽ lấy làm tiếc  vì  không có tờ Đặc San - 2008 kỷ niệm lần hội ngộ thứ tư trong tủ sách của gia đình  bạn.

Check hay money order xin gởi về :

  Nguyễn Thanh Nhạn
7661   Anita    Ln

Huntington  Beach  CA  92647
  Email
: nthn06@yahoo.com

Thành thật cám ơn quý thầy cô và các bạn.

 BAN   BIÊN  TẬP


Tin liên quan:

Trang Tin Tức về Đại Hội PTGĐN 2008