TIN ĐẠI HỘI PHAN THANH GIẢN ĐÀ NẴNG
KỲ 4 - 2008

Orange County, California

Ngày 28 tháng 11 năm 2007

Kính gởi quí thầy, cô, quí Niên Trưởng,
Quí Đồng môn gia đình và thân hữu.


Sau khi được quí thầy cô, quí anh chị Đồng môn bầu chọn Nam California là nơi tổ chức Đại Hội Kỳ 4.
Trong buổi họp vào ngày 10-11-07 tại Tư gia Ái Cầm thì Đại Hội Họp mặt cựu Giáo Sư và Học Sinh Phan Thanh Giản Đà Nẵng Hải Ngoại sẽ được tổ chức Ngày thứ bảy và Chủ nhật Ngày 30 và 31 tháng 8 năm 2008 tại Little Saigon Thủ đô Văn hóa - Thương mại là nơi qui tụ đông đảo người Việt nhất trên Thế giới.

Những người tham dự trong buổi họp chọn thời điểm tổ chúc là vì nhằm Ngày lễ Labor Day, và các Học sinh Sinh viên còn nghỉ hè. Sau ngày Đại Hội quí vị có thể đi thăm các Danh lam Thắng cảnh nổi tiếng của Nam California như: Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ, Khu Phước Lọc Thọ, Disney Land, Sea World, Universal Studio, Chinatown hoặc Las Vegas, Grand Canyon... quí vị cũng sẽ được thưởng thức các món ăn thuần túy 3 miền Việt Nam, và đâu đâu cũng nghe được tiếng nói Việt Nam thân thương như đang ở quê nhà Đà Nẵng.

Chinatown 
Disney Land
 Las Vegas 
Little Saigon
Sea World 
Universal Studio

Chương trình gồm có: Picnic, Dạ tiệc, Văn nghệ, Dạ vũ.
Thành phần Ban tổ chức sẽ được thông báo sau.

Chúng tôi kính mong được đón tiếp tất cả quí vị trong Ngày Đại Hội 30 và 31 tháng 8 năm 2008, để chúng ta cùng nhau Hàn Huyên thăm hỏi. Sự hiện diện của quí vị là Niềm Vinh Dự và Khích lệ cho Ban tổ chức.

 

Trân Trọng
Thay mặt Ban Tổ Chức

Trần Ái Cầm

Tin liên quan:

Danh Sách Ủng Hộ Tài Chánh

Đặc San 2008

Quảng Cáo trên Đặc San / Website

Mời Họp về Tổ Chức Đại Hội 2008