THÔNG BÁO

       v/v  Đóng góp bài vở cho ĐẶC SAN PTG - HỘI NGỘ 2009 tại SAN JOSE


Ngày 04 tháng 12 năm 2008
                           
Kính thưa quí thầy, quí cô
Các bạn hữu, thân hữu,

                Đưọc sự ủy nhiệm của ban cố vấn cũng như ban chấp hành Hội Ái Hữu Cựu Học Sinh PTG Hải Ngoại, đặc san kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường sẽ được phát hành trong ngày hội ngộ lần thứ 5  của cựu học sinh PTG tại thành phố San Jose vào đầu tháng 7 năm 2009.

               Chúng tôi, nhóm chủ biên tha thiết kêu gọi qúy thầy cô, các cựu học sinh và các thân hữu tích cực đóng góp bài vở cũng như yểm trợ tài chánh, cổ động quảng cáo  để chúng ta có đủ phương tiện hoàn tất tác phẩm kỷ niệm này. Nội dung của đặc san sẽ nhấn mạnh đến những thành tựu, những sinh hoạt của nhà trường, của học trò PTG  trong những chặng đường đã qua, chúng tôi cũng hoan nghênh đón nhận những sáng tác về văn chương, truyện ngắn, thơ văn, tùy bút … nói lên những tâm tình, những suy nghĩ của học trò PTG trong đời sống hôm nay . Vì đây là một đặc san thuần túy của hội ái hữu cho nên chúng tôi rất  tiếc sẽ không chấp nhận những bài viết về tôn giáo, đảng phái hay những bài có tính cách chia rẽ , bè nhóm. Chúng tôi sẽ không đăng những bài đã có trên các website  hoặc đã có trên những báo khác . Hạn cuôí gởi bài là cuối tháng ba năm 2009.

             Bài vở đóng góp xin viết trên Microsoft Word , dùng font unicode, size 11 và xin quý thầy cô cùng các bạn  gởi về :

 dacsan2009@ptgdn.com

Bài vở viết tay xin gởi về :

Đặc San PTG 2009
10439 INDIAN PAINTBRUSH ln
HOUSTON,  TX 77095  
U.S.A

Mọi đóng góp tài chánh, quảng cáo xin gởi về :

Thủ qũy Nguyễn Thanh Nhạn
7661 Anita Ln
Huntington Beach, CA 92647
U.S.A

        Kính thưa qúy thầy cô, cùng các bạn,

            Đặc San sẽ không thành hình nếu không có bàn tay đóng góp của tất cả mọi người . Do vậy  một lần nữa nhóm chủ biên thân ái mời gọi sự ủng hộ của thầy cô và các bạn gần xa . Đồng thời chúng tôi cũng xin gởi nơi đây lòng biết ơn chân thành đến mỗi một đóng góp của qúy vị . "Đặc San 55 năm - nhìn lại một chặng đường" rất hân hoan đón chào sự góp sức của qúy thầy cô và các bạn đồng môn cùng thân hữu .

Thân mến,

TM. Ban Biên Tập Đặc San PTG 2009
Trần Huyền Linh & Phan Tấn Hiệp

Trở về trang "Đại Hội PTG 2009"