Thư Kêu Gọi Tham Dự
Đại Hội PTGĐN kỳ 5 tại San José, California


Ngày 23 tháng 4 năm 2009

Thân kính gởi:

- Quí vị cựu giáo chức
- Quí đồng môn, gia đình và thân hữu trường PTGĐN
 
 
Kính thưa quí vị,
 
Đại Hội V, kỷ niệm 55 năm thành lập trường Phan thanh Giản Đà Nẵng sẽ được tổ chức tại San José, California vào ngày thứ Bảy, 25 tháng 7 năm 2009.
 
Các anh chị em trong ban tổ chúc tại địa phương đã và đang làm việc hăng say với hy vọng là ĐH sẽ đông, vui , và  sẽ để lại trong lòng người tham dự những dấu ấn sâu đậm về ngôi trường PTGĐN thân yêu của chúng ta.
 
Đại Hội V cũng như những ĐH trước, ngoài mục đích mang chúng ta lại gần nhau để  cùng sống lại những ngày xưa thân ái còn là cơ hội gây quỹ cho Hội Ái Hữu  chi dùng  trong những công tác hữu ích.
 
Riêng trong năm qua, Hội đã nhờ hai chị Trương Hoàng Vân, tổng thư ký, và chị Nguyễn Thanh Nhạn, thủ quỹ Hội đem về Việt Nam $4800 Mỹ Kim trao quà Mừng tuổi quí Thầy, Cô, các nhân viên của trường tại Sài Gòn và Đà Nẵng trong  dịp mừng xuân Kỷ Sửu.
 
Chúng tôi kêu gọi quí vị hăng hái tham gia bằng cách ghi danh trên trang nhà ptgdn.com, hoặc bằng điện thoại, điện thư đến các thành viên trong ban tổ chức. Nếu quí vị đã ghi danh, xin gởi chi phiếu hoặc lệnh phiếu về cho thủ quỹ ĐH:

Chị Nguyễn Thị Hoa
1720 Winston St.
San Jose, CA 95131
U.S.A

Vé Dạ tiệc là 35 Mỹ Kim cho 1 người. 

Chỉ còn 3 tháng nữa là đến ngày ĐH và chúng tôi mong thời gian qua nhanh để được gặp lại quí vị và các anh chị sau những năm tháng xa cách. 

Trân trọng,

Võ Anh Dũng
Trần Ái Cầm
 

Trở về trang "Đại Hội PTG 2009"