THÔNG BÁO VỀ ĐẶC SAN PHAN THANH GIẢN 2010

* Kỷ Niệm Hội Ngộ Kỳ Thứ 6 *
Trường Trung Học Phan Thanh Giản Đà Nẵng
Chủ Đề: Hoài Niệm Một Thời Áo Trắng

Kính thưa Thầy Cô,
Quý Niên Trưởng và các bạn Đồng Môn.

Trong hai năm qua nhóm Nữ Sinh IBM đã thực hiện Đặc San Phan Thanh Giản Đà Nẵng với nội dung phong phú, giá trị và hình thức trình bày rất nghệ thuật, đáng ca ngợi... Ban chấp hành có yêu cầu quý bạn nên đảm trách thêm một lần nữa. Tuy nhiên, vì lý do đặc biệt nên nhóm Nữ Sinh IBM xin tạm nghỉ một năm và hứa sẽ tiếp tục vào năm tới.

Chính vì nguyên nhân đó, Ban Chấp Hành phải đứng ra lãnh trách nhiệm thực hiện Đặc San Phan Thanh Giản năm 2010 này. Sau khi thảo luận và hội ý, chúng tôi quyết định chọn Chủ Đề: HOÀI NIỆM MỘT THỜI ÁO TRẮNG. Trong mỗi chúng ta ai cũng có những kỷ niệm vui buồn, những tình cảm kính quý giữa thầy trò, những tình yêu thơ mộng của thuở “ban đầu lưu luyến ấy...” và những tình cảm huynh đệ bằng hữu thân thương nối kết ân nghĩa lâu dài...cho dù thời gian có hủy hoại tất cả nhưng những ấn tượng êm đẹp cũa một thời áo trắng chắc chắn vẫn in sâu trong tiềm thức chúng ta. Đây là cơ hội chúng ta vực lên và ghi lại để cùng chia sẻ với nhau về những kỷ niệm dưới mái trường Phan Thanh Giản Đà Nẵng thân yêu . Kính mong quý Thầy Cô, quý Niên Trưởng, và quý bạn đồng môn hãy nồng nhiệt tiếp tay về bài vở cũng như tài chánh để chúng ta cùng thực hiện một Đặc San có nội dung phong phú và giá trị trong tinh thần bảo tồn và phát huy văn học Việt Nam nơi hải ngoại nói chung và Trường Phan Thanh Giản Đà Nẵng nói riêng của chúng ta một thời vang bóng ở quê nhà. Bài vở xin vui lòng gởi về:

dacsanptg2010@yahoo.com
Xin quý vị gởi bài về trước tháng 5/2010.

Trước ngưỡng cửa mùa Xuân Canh Dần thay mặt Ban Chấp Hành chúng tôi Kính Chúc quý Thầy cô, quý niên Trưởng và quý đồng môn cùng tất cả gia đình quý quyến: Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý.

Hội Trưởng,

Trần Ái Cầm


Trở về trang "Đại Hội PTG 2010"