ĐẠI HỘI PHAN THANH GIẢN ĐÀ NẴNG KỲ 6 TẠI HẢI NGOẠI


THƯ NGỎ

Thân kính gởi quí vị cựu giáo chức và cựu học sinh PTGĐN,

Kính thưa quí vị,

Trong sáu năm qua, Hội Ái Hữu cựu học sinh PTGĐN hải ngoại đã tổ chức được 5 Đại Hội trường. Mỗi đại hội có những đặc điểm khác nhau nhưng đều thành công trong cả hai phương diện tinh thần và tài chánh.

Về tinh thần, các ĐH đã đưa các cựu học sinh PTGĐN lại gần nhau để có dịp tâm sự, chuyện trò, nhắc lại những kỷ niệm trường lớp.

Về tài chánh, nhờ sự điều hành khéo léo của các ban tổ chức nên Hội đã gây được quỹ qua những buổi dạ tiệc, các Đặc San kỷ niệm, xổ số và sự ủng hộ tài chánh tùy tâm của một số đông cựu học sinh PTGĐN.

Với ngân quỹ nầy, Hội đã có phương tiện thực hiện những công tác thực tiển như mừng tuổi quí thầy, cô ở quê nhà mỗi độ Xuân về, cứu trợ các cựu học sinh nạn nhân của thiên tai, góp tay với giáo sư HT Lê Quang Văn và các đồng môn ở VN trong việc phát học bổng cho các học sinh ưu tú con cháu của cựu hsPTHĐN, phúng điếu các gia đình có tang sự.

Chỉ còn 2 tuần nữa, ĐH VI sẽ được tưng bừng khai mạc tại Nam California. Các anh chị trong ban tổ chức ĐH , dù gặp nhiều khó khăn, nhưng vẫn đang hoạt động ngày đêm để hoàn thành nhiệm vụ và chăm sóc cho Đặc San kỷ niệm phát hành vào ngày ĐH . Đại Hội sẽ đông, vui nhiều hay ít là do sự hưởng ứng của chúng ta.

Có 1 câu nói thật ý nghỉa của 1 danh nhân mà tôi không nhớ tên: "Nhân loại sinh ra đời với 1 mục đích là đi tìm hạnh phúc."

Cựu giáo chức và học sinh PTGĐN tham dự ĐH dưới nhiều hình thức để tìm lại một phần hạnh phúc của đời mình.

Với những vị không thể tham dự ĐH năm nay, chúng tôi biết chắc là tâm hồn của quí vị sẽ hướng về ĐH, cầu chúc ĐH thành công và ban tổ chức hy vọng sẽ được sự yễm trợ gián tiếp nhưng rất quan trọng của quí vị , đó là sự đóng góp tài chánh cho ĐH.

Hẹn gặp quí vị tại Nam California đầu tháng bảy.

Võ Anh Dũng
Cựu Học Sinh PTGĐN Niên Khóa 1956-1958

Trở về trang "Đại Hội PTG 2010"