THƯ MỜI GỌI VIẾT BÀI CHO ĐẶC SAN

* Kỷ Niệm Hội Ngộ Kỳ Thứ 7 *
Trường Trung Học Phan Thanh Giản Đà Nẵng

Kính thưa Thầy Cô,
Quý Niên Trưởng và các bạn Đồng Môn.

Như đã phổ biến, ngày Đại Hội Kỳ thứ VII của Trường Phan Thanh Giản Đà Nẵng Hải Ngoại sẽ được tổ chức vào đầu tháng Bảy năm 2012 tại Little Saigon nam California Hoa Kỳ. Ngoài chương trình Họp Mặt, Văn Nghệ ban tổ chức quyết định thực hiện Đặc San lưu niệm.

Chúng tôi trân trọng thông báo và kính mong được sự tiếp tay nồng nhiệt của tất cả quý thầy, cô và các bạn đồng môn để Đặc San được phong phú khởi sắc giá trị về hình thức và nội dung.

Trong thời gian qua có nhiều biến cố liên quan tình cảm với chúng ta từ trong nước đến hải ngoại như Trại Họp Mặt Phan Thanh Giản Đà Nẵng tổ chức tại Đà Nẵng, việc gây quỹ tương trợ gia đình cố Giáo Sư Nguyễn Văn Xuân, sự ra đi vĩnh viễn của Thầy Bùi Ngọc Liệu, Thầy Nhật Ngân và Thầy Trương Chi Phô - Chúng tôi hy vọng với những xúc động nầy sẽ gợi ý để quý vị ghi lại bằng những kỷ niệm trân quý vào Đặc San kỷ niệm một thời để thương và để nhớ.

Để giúp ban biên tập có đủ thời gian trình bày và ấn loát kính mong quý thầy cô và quý đồng môn vui lòng gởi các sáng tác như Thơ, Văn, Nhạc, Họa và Hình ảnh, Tường Trình, Chuyện Vui v.v... về chúng tôi trước ngày 1 tháng 5 năm 2012.

Địa Chỉ Nhận Bài
dacsanptgdn2012@yahoo.com

Chân thành cảm tạ,

Võ Anh Dũng - Ái Cầm - Hoàng Vân - Thanh Nhạn

Trở về trang "Đại Hội PTG 2012"
Comments