Thư Mời Tham Dự
"Trại Hội Ngộ Phan Thanh Giản Đà Nẵng 2011"

Đà Nẵng - Ngày 28 tháng 2 năm 2011

Kính thưa thầy cô yêu quí,
Kính thưa các anh, chị, em cựu HS Phan Thanh Giản Đà Nẵng.


Thế là cuộc nhân sinh đã bước qua ngưỡng cửa mùa xuân mới - Xuân Tân Mão – 2011. Mùa xuân đến, vạn vật, đất trời và mỗi đời người lớn nhỏ đều thêm một tuổi. Cuộn trong dòng chảy thời gian đó, Trường Phan Thanh Giản thân yêu của chúng ta cũng thêm một tuổi. Dẫu rằng một không gian vật chất – như “một cõi đi về” không còn nữa nhưng trong tâm thức của mỗi thầy, cô và mỗi anh chị em cựu học sinh chúng ta Trường Phan Thanh Giản có đâu là bến vắng. Cuộc trần thế này vốn là vậy, còn mất vô thường; nhưng nhân duyên lớn vẫn là giềng mối cung kính, trọng thị, thâm tình cho thầy, cô Phan Thanh Giản, cho học sinh, bạn bè Phan Thanh Giản đến tận hôm nay.

Vẫn biết cuộc đời lối ba, lối bảy, mỗi người như một con tàu giăng buồm ra khơi mà hành trình nhiều giông bão nhưng ký ức Phan Thanh Giản, không biết tự bao giờ đã thành con sóng cuộn vào lòng nỗi nhớ mong, hoài cảm, thiết tha. Ký ức là quá khứ nên có những ký ức có thể khép lại nhưng cũng có những ký ức là quá khứ thiêng liêng, là cội nguồn để tiếp thêm sức mạnh cho đời người vững bước đi về phía trước. Trường Phan Thanh Giản, thầy, cô Phan Thanh Giản, học sinh, bạn bè Phan Thanh Giản là ký ức thiêng liêng đó!

Chắc hẳn rất nhiều thầy, cô và các anh, chị, em của các thế hệ học sinh Phan Thanh Giản chúng ta còn nhớ cuộc trùng phùng, hội ngộ xúc động nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường, từ niên khóa đầu tiên 1955 đến niên khóa cuối cùng 1975, tổ chức năm 2010 tại Đà Nẵng. Đông vui là vậy nhưng thiếu vắng đâu phải là ít. Nhiều và rất nhiều cuộc hàn huyên, tâm sự trong ngày gặp mặt thật bùi ngùi, cảm động khi tìm lại thầy cô thì đã có nhiều thầy cô đã về cõi vĩnh hằng, những thầy cô còn lại thì tuổi đã cao, sức khỏe cũng suy yếu nhiều, đi lại khó khăn; vậy nên trước chân lý VÔ THƯỜNG - giản đơn mà thường hằng của kiếp nhân sinh, nhân duyên hội ngộ giữa thầy, cô Phan Thanh Giản với học sinh Phan Thanh Giản không phải còn nhiều thời gian.

Với lòng thành thơm thảo và thể theo mong muốn của nhiều anh, chị, em các thế hệ học sinh Phan Thanh Giản trong và ngoài nước, Ban Liên lạc Cựu Học sinh Phan Thanh Giản Đà Nẵng tổ chức “TRẠI HỘI NGỘ PHAN THANH GIẢN ĐÀ NẴNG”, bắt đầu vào lúc 8 giờ ngày 17 tháng 7 năm 2011 tại Công viên 29/3 Đà Nẵng. Hai hoạt động lớn của TRẠI là: Lễ mừng thượng thọ các thầy cô đã trên 80 tuổi và lễ trao quà hỗ trợ cho các cựu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ban Liên lạc Cựu Học sinh Phan Thanh Giản Đà Nẵng rất mong sự hưởng ứng nhiệt tình và tham gia tích cực, đông đảo của các thế hệ học sinh Phan Thanh Giản Đà Nẵng để ngày “TRẠI HỘI NGỘ PHAN THANH GIẢN ĐÀ NẴNG” thấm đẫm tinh thần “Tôn sư trọng đạo”, ấm áp nghĩa tình thầy, trò, bè bạn./..


TM. Ban Liên lạc Cựu Học sinh
Phan Thanh Giản Đà Nẵng


Trưởng Ban

Lê Văn Duy


ĐỊA CHỈ LIÊN LẠC

Trong Nước:

Lê Thị Thu Nguyệt
229 Phan Đăng Lưu
Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Mobile: 090 5 848 041
Tel: 0511 2601886

Trần Thị Ngân
289 Hùng Vương, Đà Nẵng
Mobile
: 0905123740
Tel:0511 2214000
Email:
dongandn@yahoo.com.vn

Ngoài nước:

Trương Hoàng Vân
Email: v_truong158@hotmail.com
Tel: 714.855.9764

Trang Trại Hội Ngộ 2011


Comments