Quý vị, quý anh chị, em thân mến,

Sau gần 1 năm, kể từ ngày tổ chức Đại Hội trường lần thứ 9 tại San Jose, CD "Một Thời Trầm Luân" của anh Nguyễn Hữu Cầu đã hoàn tất. Tài chánh để thực hiện CD nầy là do sự đóng góp tuỳ tâm của một số cựu học sinh trường PTGĐN tại hải ngoại.

Hội Ái Hữu Cựu Học Sinh Phan Thanh Giản Hải Ngoại rất hân hạnh đảm trách việc phát hành CD nầy độc quyền với sự đồng ý của anh Nguyễn Hữu Cầu.

Chắc chắn phần lớn quý vị và quý anh, chị đã biết đến anh Nguyễn Hữu Cầu, nhưng rất ít người biết anh là cựu học sinh trường Phan Thanh Giản Đà Nẵng từ lớp 6 đến lớp 12.

Quý vị và quý anh chị có thể tìm hiểu thêm về anh Cầu qua các trang mạng You Tube, Yahoo, hoặc Google. CD Một Thời Trầm Luân (MTTL) gồm có 11 ca khúc và 1 trường ca nói lên thân phận của anh Cầu cũng như hàng triệu quân nhân Việt Nam Cọng Hoà sau biến cố đau thương 30-4-1975 khi miền Nam đổi chủ.

Một mạnh thường quân không muốn nêu tên đã ủng hộ tài chánh để ấn hành 1000 CD đầu tiên.

Anh Nguyễn Hữu Cầu và Hội Ái Hữu cựu học sinh PTGĐN hải ngoại xin thành thật cảm ơn vị ân nhân ẩn danh nầy.

CD MTTL của anh Cầu rất xứng đáng đứng trong tủ nhạc của quý vị và quý anh, chị vì nhạc điệu rất đặc biệt, ca từ nói lên được những cay đắng, cùng khổ của những người phải trải qua những trại tù khắc nghiệt chỉ vì "tội" yêu nước. Hình bìa trước và bìa sau do hoạ sĩ Khánh Trường chăm sóc. Hình minh hoạ trên CD do hoạ sĩ Hải Phạm trình bày.

Anh Nguyễn Hữu Cầu dù ở trong hoàn cảnh nào cũng nghỉ đến người khác, thương bạn khi còn đi học, sống tử tế với bạn đồng ngủ khi còn là 1 chiến hữu trong quân lực VNCH và ngay trong hiện tại, dù bệnh tật, thiếu thốn về vật chất vẫn giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình.

Anh Nguyễn Hữu Cầu và Hội đã đồng ý là sẽ không bán CD MTTL mà muốn làm quà tặng đến những đồng môn, đồng ngủ đồng hương và những người đồng chí hướng của anh.

Chúng tôi kêu gọi sự đóng góp tài chánh tuỳ tâm của quý vị và quý anh, chị để trả chi phí về bưu điện và Hội sẽ gởi tất cả tài chánh của quý vị đóng góp (sau khi trả chi phí bưu điện) về cho anh Cầu để anh tuỳ nghi sử dụng.

Xin quý vị gởi chi phiếu hoặc lệnh phiếu ủng hộ và số lượng CD về các địa chỉ sau đây. Để minh bạch về vấn đề tài chánh, chúng tôi sẽ post danh sách ủng hộ viên cũng như số tiền ủng hộ và số lượng CD đã gởi ra trên trang mạng của trường ptgdn.com.

1. TRẦN ÁI CẦM
    9234 Valley Blvd.

    Rosemead, CA 91770


2. LỮ KIM LIÊN
    967 Galindo Court

    Milpitas, CA 95035

3. ĐÀM THỊ HẠNH
    1407 Signet Dr.

    Euless, TX 96040

Trân trọng,

Thay mặt Hội Ái Hữu PTGĐN Hải Ngoại và nhóm thực hiện: