Tin ra mắt CD thơ phổ nhạc
của nhà thơ Thái Tú Hạp

-----xxxx-----


Ngày 17 tháng 3 năm 2005


Theo nguồn tin từ dutule.com, được biết nhà thơ Thái Tú Hạp (hôn phu của chị Trần Ái Cầm, hội trưởng Hội Ái Hữu PTGÐN)  sẽ tổ chức một buổi ra mắt 2 CD thơ phổ nhạc nhan đề “Miền yêu dấu phương đông” và “Sông nhớ một vầng trăng.” vào ngày 2 tháng 4 tới đây. Hai đĩa nhạc này gồm những ca khúc phổ từ thơ Thái Tú Hạp, được nhiều người yêu thích nhất.

Tiết mục ra mắt hai CD thơ phổ nhạc của Thái Tú Hạp nằm trong chương trình nhan đề “Bông Hồng Chiêu Niệm Thuyền Nhân,” do tuần báo Saigòn Times tổ chức tại một nhà hàng ở quận hạt Orange County, vào tối Thứ Bảy, ngày 2 tháng 4 tới đây.

Mục đích của buổi sinh hoạt nhằm gây quỹ “xây đài tưởng niệm thuyền nhân”. Những ca nhạc sĩ đã nhận lời xuất hiện trong chương trình gồm có Quỳnh Giao, Lê Uyên, Mai Hương, Thái Hiền, Phương Hồng Quế, Thái Doanh Doanh, Anh Dũng , Tuấn Vũ, Trọng Nghĩa... Các nhạc sĩ Nam Lộc, Việt Dzũng, Mộng Lan...cũng đã nhận phần điều khiển chương trình.

Nhà thơ Thái Tú Hạp là một tên tuổi quen thuộc với sinh hoạt văn học tại miền nam Việt Nam trước tháng 4 nãm 1975. Sau nhiều năm bị tù cải tạo, ông cùng gia đình vượt biên tới Hoa Kỳ đầu thập niên 80. Hơn hai chục năm ở quê người, nhà thơ Thái Tú Hạp đã xuất bản nhiều thi phẩm, cũng như thực hiện những tuyển tập vãn chương của nhiều tác giả.

Chúng tôi xin chúc nhà thơ Thái Tú Hạp được nhiều may mắn và thành công trong việc xuất bản này.

Ban Thông Tin Liên Lạc