Ngày 23 tháng 2 năm 2006

Quí vị và các anh chị thân mến,

Trong những ngày trước Tết, ban chấp hành Hội Ái Hữu Cựu HSPTG Hải Ngoại đã gữi 920 Mỹ Kim về Việt nam để mừng tuổi quí Thầy , Cô cựu giáo sư trường PTG Đà nẵng.
 
Đươc biết có 19 cựu giáo sư tại Sài gòn và 27 cựu giáo sư tại Đà nẵng đã nhận được quà Tết đóng góp bởi các cựu HS PTG Hải ngoại.
 
Tôi xin gữi lời chân thành cảm ơn và khen ngợi đến các anh, chị em trong ban chấp hành Hội về việc làm rất có ý nghĩa nầy. Các anh chị đã chứng tỏ là dù sống xa Quê Hương, chúng ta vẫn không quên tinh thần tôn Sư, trọng đạo và làm cho sự đóng góp của những người hảo tâm có một ý nghĩa cao quí.
 
Nhân đây, tôi xin kêu gọi sự đóng góp tùy tâm của tất cả bằng cách đóng niên liễm (25 Mỹ Kim cho 1 năm) hoặc ủng hộ tùy hỉ để ban chấp hành có khả năng tài chánh  thực hiện nhiều hơn những công tác tương thân và nhất là chu toàn việc tổ chức Đại Hội trường kỳ 2 vào đầu tháng Bảy sắp đến tại Nam California.
 
Xin kính chúc tất cả một năm Bính Tuất nhiều sức khỏe và may mắn. Ước mong sẽ gặp lại quí vị và các anh, chị vào đầu tháng Bảy.
 
Thân kính,
 
Võ anh Dũng 

Tin Chúc Têt Thầy Cô năm 2006

Danh Sách Đóng Góp Niên Liễm