Ngày 16 tháng 2 năm 2007

Kính thưa Quý Thầy Cô

và Cựu Học Sinh Trường Phan Thanh Giản Đà Nẵng

khắp nơi trên thế giới

 

Mỗi độ Xuân về, lòng chúng ta bỗng nhiên nao nức những cảm xúc nhớ nhung về những ngày Xuân Tết tràn đầy hạnh phúc bên mái ấm gia đình và dưới mái trường Phan Thanh Giản thân thương ở quê nhà.

Đã hơn ba mươi năm xa rời cố quận, mái tóc thầy trò dặm ngàn lữ thứ cũng tuyết điểm như nhau. Nhưng chúng ta đều tin tưởng thời gian không thể xóa phai những kỷ niệm êm đềm trong những lớp học ngày xưa. Tiền nhân đã dạy:

Xuân qua xuân đến xuân vô tận

Hoa nở hoa tàn tâm vẫn xuân...

Nhìn lại thời gian một năm qua, Hội Cựu Giáo Chức và Học Sinh Phan Thanh Giản Đà Nẵng chúng ta đã thực hiện một số thành tích đáng kể như thể hiện những thâm tình giữa thầy trò và môn sinh bằng hữu những chia xẻ vui buồn mang ý nghĩa: Quang Hôn Tang Chế.

Ngoài ra Ban Chấp Hành Hội kêu gọi lòng từ tâm của các hội viên xa gần đóng góp gần 2 ngàn đôla nhờ quý bạn Cựu Học Sinh Phan Thanh Giản ở Đà Nẵng mang đến giúp đỡ tận tay những gia đình nạn nhân bão lụt Trân Châu và Xangsane gây nhiều thiệt hại vật chất và nhân mạng ở Quảng Đà trong tinh thần: Của tuy tơ tóc nghĩa so nghìn trùng.

Về trang mạng của Phan Thanh Giản Đà Nẵng đã tạo tiếng vang tốt đẹp, cập nhật nhanh chóng đầy đủ các lãnh vực sinh hoạt thông tin của Hội và nối kết đến Quý Thầy Cô và Cựu Học Sinh Phan Thanh Giản trên khắp thế giới. Và đã giới thiệu những dòng Văn Học Nghệ Thuật phong phú giá trị. Sự thành công này là nhờ quý bạn Trần Thiếu Lan, Võ Đình Huy và Hồ Thủy đã không quản ngại tâm sức và thì giờ quý báu thực hiện mỗi ngày mỗi thêm khởi sắc. Thành thật cám ơn các bạn.

Trước ngưỡng cửa mùa xuân Đinh Hợi 2007, chúng tôi trân trọng kính chúc Quý Thầy Cô và Cựu Học Sinh Phan Thanh Giản Đà Nẵng: Một Năm Mới An Lành, Thịnh Vượng, Đoàn Tụ, Hạnh Phúc và Vạn Sự Như Ý.

TM. Hội Cựu Giáo Chức và Học Sinh Phan Thanh Giản Đà Nẵng Hải Ngoại.

Hội Trưởng

TRẦN ÁI CẦM